Tổ chức dạy học tương tác trong môn Địa lí lớp 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lý Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học tương tác trong môn Địa lý lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực. Xác định những yêu cầu, nguyên tắc tổ chức các hoạt động dạy học tương tác trong môn Địa lý lớp 11 THPT. Xây dựng quy trình tổ chức dạy học tương tác; Thiết kế và tổ chức dạy học tương tác một số bài học Địa lý lớp 11 THPT. Tiến hành dạy học thực nghiệm một số bài học của chương trình Địa lý lớp 11 tại một số trường THPT nhằm kiểm chứng tính hiệu quả và khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lý Thị Hằng
Người đóng góp:Đặng Văn Đức
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học tương tác trong môn Địa lí lớp 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)