Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Giàng A Pao
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trường Trung học phổ thông. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trường Trung học phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Lào Cai.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giáo dục phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi cấy ốc tai điện tử thông qua các hoạt động hàng ngày tại gia đình
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông huyện Hoài Đức - Hà Nội theo định hướng đổi mới giáo dục
Hỗ trợ học sinh khuyết tật học tập theo quan điểm giáo dục 2E – Xu hướng mới của giáo dục hòa nhập hiện nay =
Hỗ trợ trí nhớ công việc ở học sinh khuyết tật học tập trên cơ sở đánh giá năng lực nhận thức :
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 6 Trường THCS Mai Dịch quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Những cách thức lựa chọn phương thức tiếp cận trong giao tiếp với người khiếm thính :
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Thiết kế video minh họa dạy từ vựng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 6 tuổi