Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thu Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lí luận về quản lý sự thay đổi nhận thức của giáo viên chủ nhiệm trong trong hoạt động chủ nhiệm lớp ở trường Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất quy trình quản lý sự thay đổi nhận thức của giáo viên chủ nhiệm lớp trong quan hệ với học sinh và cha mẹ học sinh ở trường Tiểu học Quỳnh Mai, thành phố Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở tiểu học của phòng giáo dục và đào tạo huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
Phong cách nghệ thuật tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng
Quản lí dạy học ở các trường tiểu học quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận quản lý sự thay đổi
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học tại các trường tiểu học quận Lê Chân thành phố Hải Phòng theo tiếp cận quản lý sự thay đổi
Quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở các trường trung học phổ thông huyện Đam Rông tỉnh Lâm Đồng trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Quản lý công tác chủ nhiệm ở các trường tiểu học Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý hoạt động dạy học tại các trường tiểu học thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực tin học của học sinh
Quản lý sự thay đổi hoạt động dạy học ở các trường tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tập tục cúng vía của người Thái ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên nhìn từ chức năng xã hội
Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam đương đại - nhìn từ góc độ thể loại