Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Hồng Trinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin và quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Tiểu học huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm đồ ăn trong tiếng Việt
Ẩn dụ ý niệm của phạm trù thực vật trong thơ Xuân Diệu
Không gian văn hóa trong một số truyện ngắn tiêu biểu của Nguyễn Huy Thiệp
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Nhân vật Dương Vân Nga - lịch sử và truyền thuyết
Quản lí dạy học tiếng Anh ở các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm
Quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Anh có ứng dụng công nghệ thông tin ở các trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng
Thế giới nghệ thuật trong tiểu thuyết của Trung Trung Đỉnh
Tiếp cận văn bản ''Tuyên ngôn đọc lập'' của Hồ Chí Minh từ góc độ phân tích diễn ngôn
Truyền thuyết về Văn miếu Mao Điền và tám vị Đại khoa Nho học