Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của phòng học đa phương tiện và ứng dụng của nó trong dạy học ở trường Cao đẳng. Đề xuất các giải pháp khai thác phòng học đa phương tiện trong dạy môn Kĩ thuật đại cương tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ diễn thuyết của người nổi tiếng trong chương trình Ted''s Talk
Dạy học tập làm văn tự sự cho học sinh Trung học cơ sở theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Diễn ngôn Phương tây - Phương Đông của Phạm Quỳnh và Nhất Linh
Diễn ngôn về đô thị và nông thôn trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Rèn kĩ năng viết đoạn mở bài và kết bài trong dạy học làm văn nghị luận ở trung học cơ sở
Yếu tố triết luận trong sáng tác Xuân Diệu