Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi. Nghiên cứu thực trạng và đề xuát một số biện pháp đánh giá và thực nghiệm sư phạm về đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi.
Biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Biện pháp kích thích hứng thú cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi vận động ở trường Mầm non
Biện pháp phát huy tính tích cực vận động cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi vận động
Biện pháp tổ chức trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất sức mạnh cho trẻ 5 - 6 tuổi
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi