Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Chang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lí luận cho đề tài lí thuyết ba bình diện trong ngôn ngữ học theo quan điểm của ngữ pháp chức năng, các vấn đề về từ loại tiếng Việt... Khảo sát các đại từ chỉ định xuất hiện trong các văn bản tiếng Việt và trong hội thoại của người Việt, sau đó tiến hành thống kê, phân loại. Miêu tả và phân tích các đại từ chỉ định trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng học.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Danh ngữ tiếng Việt trên bình diện nghĩa học và dụng học
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nhóm động từ tình thái chỉ ý chí trong tiếng Việt trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Vấn đề đô thị và thân phận người phụ nữ trong văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn nữ quyền sinh thái
Vị từ nhận xét - đánh giá trong tiếng Việt dưới góc nhìn của ngữ pháp chức năng