Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Thu Hoài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về quy trình tổ chức thực hành thường xuyên bộ môn Phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh ở trường Cao đẳng Sư phạm. Đề xuất và thực nghiệm quy trình tổ chức thực hành thường xuyên bộ môn Phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh ở trường Cao đẳng Sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh
Giáo dục khai phóng theo tư tưởng Hồ Chí Minh và vận dụng vào đổi mới giáo dục trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay
Giáo dục kĩ năng định hướng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua trải nghiệm
Phát triển vốn từ tượng thanh cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường thiên nhiên
Quản lý thực hiện chuyên đề Phát triển vận động cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non trong huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hoạt động khám phá môi trường xung quanh nhằm củng cố biểu tượng về biển - đảo cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi