Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Quang Huy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lý luận về hoạt động vẽ, về tính độc lập của trẻ Mầm non và việc phát triển tính độc lập cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động vẽ nhằm phát triển tính độc lập cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở một số trường Mầm non trên địa bàn thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Xây dựng và thực nghiệm một số biện pháp tổ chức hoạt động vẽ nhằm phát triển tính độc lập cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bộ Công cụ Giáo dục về Quyền Trẻ em. Thiết lập nhận thức về quyền trẻ em ở giai đoạn giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học và trung học
Giáo dục tính trách nhiệm dựa trên quyền trẻ em cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Sử dụng trò chơi học tập phát triển khả năng học đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em thông qua hoạt động công tác xã hội nhóm tại câu lạc bộ Quyền trẻ em trường THCS Trần Quốc Toản, Tuy Hòa, Phú Yên