Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Quang Huy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lý luận về hoạt động vẽ, về tính độc lập của trẻ Mầm non và việc phát triển tính độc lập cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động vẽ nhằm phát triển tính độc lập cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở một số trường Mầm non trên địa bàn thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Xây dựng và thực nghiệm một số biện pháp tổ chức hoạt động vẽ nhằm phát triển tính độc lập cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bộ Công cụ Giáo dục về Quyền Trẻ em. Thiết lập nhận thức về quyền trẻ em ở giai đoạn giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học và trung học
Giáo dục tính trách nhiệm dựa trên quyền trẻ em cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng tưởng tượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng trò chơi học tập phát triển khả năng học đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Sử dụng trò chơi tăng cường trải nghiệm chữ viết cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Sử dụng trò chơi xếp dán tranh nâng cao hứng thú hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hoạt động khám phá môi trường xung quanh nhằm củng cố biểu tượng về biển - đảo cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em thông qua hoạt động công tác xã hội nhóm tại câu lạc bộ Quyền trẻ em trường THCS Trần Quốc Toản, Tuy Hòa, Phú Yên