Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Thơm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những quan điểm, phương pháp về dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực, phát triển năng lực giao tiếp thẩm mỹ. Tìm hiểu về nhà văn Lỗ Tấn, truyện ngắn Thuốc; phương pháp nghiên cứu và tiếp nhận văn chương nước ngoài trong nhà trường, từ đó nghiên cứu tìm các biện pháp hữu hiệu tổ chức các hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực giao tiếp thẩm mỹ trong dạy học truyện ngắn Thuốc của Lỗ Tấn ở TTGDTX tỉnh Lào Cai. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bi kịch tình yêu và hôn nhân trong tiểu thuyết Tình buồn của Quỳnh Dao
Cái tôi trữ tình trong thơ Dư Thị Hoàn
Cảm hứng bi kịch trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
Kiểu nhân vật trong Rừng Na-Uy (Haruki Murakami) và Người đọc (Bernhard Schlink)
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Patrick Modiano (qua Những đại lộ ngoại vi, Phố những cửa hiệu u tối)
Nhân vật tâm trạng trong truyện ngắn Lỗ Tấn
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''