Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Kim Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lí luận về biểu hiện của tính tích cực và năng lực sáng tạo của học sinh trong học tập nói chung và trong học tập môn Vật lí nói riêng, cơ sở lí luận của hoạt động ngoại khóa, hoạt động ngoại khóa môn Vật lí, vai trò của dạy học các ứng dụng kĩ thuật vật lí để phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. Xây dựng nội dung và tiến trình tổ chức hoạt động ngoại khóa về các ứng dụng kĩ thuật của phần Điện từ học theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
Chiến lược sinh kế thích ứng với biến đổi khí hậu của hộ gia đình ở vùng ven biển Bắc Trung Bộ
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' trong hoạt động đọc mở rộng cho học sinh lớp 4
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản thơ để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 7