Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Ngọc Ước
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng trò chơi trong dạy học môn Công nghệ. Khảo sát thực trạng việc xây dựng và sử dụng trò chơi trong dạy học môn Công nghệ 12 ở trường THPT. Xây dựng hệ thống các trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ 12 và nghiên cứu các biện pháp sử dụng hệ thống trò chơi đã xây dựng. Trên cơ sở đó kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi, hiệu quả của biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp luyện phát âm phụ âm đầu cho trẻ khiếm thính 6 - 7 tuổi đã cấy ốc tai điện tử
Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Đạo đức
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Diễn ngôn tính dục trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Khuynh hướng chủ nghĩa hiện sinh mới qua tiểu thuyết của Đoàn Minh Phượng và Nguyễn Việt Hà
Nữ tính trong sáng tác của Nam Cao & Ngô Tất Tố nhìn từ lí thuyết diễn ngôn
Sự vận động của đề tài chiến tranh trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Vấn đề luân lí trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp
Yếu tố hiện thực huyền ảo trong tiểu thuyết ''cõi người rung chuông tận thế'', ''SBC là săn bắt chuột'', ''Dấu về gió xóa'' của Hồ Anh Thái