Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về đổi mới phương pháp dạy học hóa học, năng lực tự học và phát triển năng lực tự học qua việc sử dụng Website. Khảo sát thực trạng, nghiên cứu quy trình thiết kế và sử dụng Wesite môn Hóa học, thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học, Website và đề xuất , thực nghiệm dạy học có sử dụng Wesite phần Hóa học Phi kim nhằm phát triển năng lực tự học môn Hóa học cho học sinh THPT tỉnh Lạng Sơn.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tiếp cận tiểu thuyết của James Joyce từ các bộ mã văn hóa phương Tây
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Tổ chức hoạt động dạy học chương ''Dao động cơ'' Vật lí 12 với sự hỗ trợ của website
Xây dựng và sử dụng website hỗ trợ dạy học môn Công nghệ 8 phần Cơ khí
Xây dựng website hỗ trợ học sinh tự ôn tập củng cố và kiểm tra đánh giá một số kiến thức chương Vật lí hạt nhân, Vật lí 12