Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Hồng Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về kĩ năng thảo luận nhóm và phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh Tiểu học. Khảo sát thực trạng thảo luận nhóm và phát triển kỹ năng thảo luận nhóm cho học sinh Tiểu học qua môn Tự nhiên và Xã hội. Đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng thảo luận nhóm cho học sinh Tiểu học.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Một số định hướng vận dụng thành ngữ và tục ngữ Việt Nam trong dạy học Toán ở Tiểu học
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh thông qua dạy học trải nghiệm môn Tự nhiên và Xã hội
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Sử dụng trò chơi phát triển kỹ năng tiền viết cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thái độ với nghề của giáo viên mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng
Using English songs to improve vocabulary learning of 3rd grade students: an action research