Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Minh Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu và vận dụng những vấn đề lí luận về phát triển chương trình nhà trường vào thực tiễn để phát triển chương trình nhà trường môn Tiếng Việt 5 cho học sinh thành phố Hà Nội; nghiên cứu chương trình sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5 hiện hành. Thiết kế chương trình nhà trường môn Tiếng Việt 5 trên cơ sở chương trình, sách giáo khoa Tiếng Việt 5 hiện hành; các hoạt động dạy học thực nghiệm. Thực nghiệm sư phạm.
Đối thoại trong tiểu thuyết ''Nỗi buồn chiến tranh'' của Bảo Ninh nhìn dưới lý thuyết đối thoại của M. Bakhtin
Khảo sát dân ca nghi lễ cúng ma dân tộc Mông
Môtip tiền, máu, điên qua nhân vật Raskolnikov trong Tội ác và hình phạt của F. Dostoiepski
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Thơ văn xuôi và nhịp điệu trong thơ văn xuôi
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn ''Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hóa, đối ngoại'' ở trường Chính trị tỉnh Sơn La
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay