Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Kiều Thị Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp tổ chức hoạt động tải nghiệm sáng tạo khi xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương Dòng điện xoay chiều - Vật lí 12 theo phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm thực tập theo hướng phát triển hoạt động học tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương ''Dao động cơ'' ở lớp 12 THPT