Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu và vận dụng những vấn đề lí luận về phát triển chương trình nhà trường và dạy học tích hợp để rà soát, tinh giản, bổ sung và sắp xếp lại, ... các nội dung dạy học Tiếng Việt 2 theo hướng phát triển chương trình nhà trường. Thiết kế chương trình nhà trường môn Tiếng Việt 2 ở một số nội dung; thiết kế các hoạt động dạy học thực nghiệm. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
Khảo sát lỗi ngữ - âm chính tả của LHS Lào và Campuchia tại trường Hữu nghị 80
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học tiếng Việt
Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ theo chủ điểm trong phân môn Luyện từ và câu lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên phần mềm Violet
Xây dựng ngân hàng thành ngữ, tục ngữ để dạy học ''Luyện từ'' ở Tiểu học
Xây dựng tài liệu ôn luyện môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 theo chương trình mới