Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Văn Nguyện
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa và xây dựng cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trường THPT. Trên cơ sở khảo sát và đánh giá thực trạng, luận văn đưa ra đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh nội trú trường THPT Mùn Chung, huyện Tuấn Giáo, tỉnh Điện Biên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học
Giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc thiểu số cho học sinh các trường THPT huyện Sìn Hồ tỉnh Lai Châu dựa vào cộng đồng
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Quản lý giáo dục kỹ năng sống ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên thông qua dạy học các môn học
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện đồng thoại cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích ở lớp 6