Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Hậu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu tài liệu về năng lực tự học của học sinh tiểu học. Tìm hiểu đặc điểm tâm lý của học sinh tiểu học khi học Toán. Trên cơ sở khảo sát thực trạng, luận văn đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng tự học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học tập môn Toán.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học Tp. Huế
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Năng lực tự học của học sinh cuối cấp tiểu học
Năng lực tự học của học sinh tiểu học trong học tập hoạt động trải nghiệm
Nghiên cứu biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học tiểu học
Phát triển năng lực tự học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Quản lí rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh lớp 5 ở các trường Tiểu học huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương
Xây dựng chủ đề trải nghiệm cho học sinh tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018