Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về rèn luyện kỹ năng tự quản cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Khái quát thực trạng và đề xuất biện pháp rèn luyện kỹ năng tự quản cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh các trường Tiểu học huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương thông qua hoạt động nhân đạo tại cộng đồng
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động nhân đạo tại cộng đồng
Quản lý hoạt động giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở trường tiểu học quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh
Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở Trường Đại học Y Dược Hải Phòng theo hướng ứng dụng công nghệ thông tin
Rèn năng lực sáng tạo trong viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 và lớp 5
Tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường THCS & THPT Đống Đa thành phố Đà Lạt theo tiếp cận năng lực
Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Tin học trong trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh
Vận dụng nguyên tắc thống nhất giữa lí luận và thực tiễn trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6