Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Văn Tuân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Sinh học ở trường THPT theo tiếp cận năng lực thực hiện. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động dạy học môn Sinh học, công tác quản lý hoạt động dạy học môn Sinh học và đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Sinh học ở các trường THPT học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Môn khoa học tự nhiên trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đáp ứng thực tiễn đổi mới giáo dục
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề trong chương trình sinh trưởng và phát triển sinh học 11 – THPT
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 THPT
Sử dụng bài tập tình huống phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng trong tế bào - Sinh học 10 trung học phổ thông
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh học 11 để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Tổ chức dạy học hợp tác phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT
Tổ chức dạy học phân hóa chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng dạy học khám phá trong dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông để nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống giáo dục giới tính cho học sinh trong dạy học phần sinh sản ở động vật, sinh học 11