Quản lý phát triển chương trình nhà trường theo tiếp cận năng lực ở các trường THPT thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Tiến Long

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc quản lý phát triển chương trình theo tiếp cận năng lực ở các trường THPT. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý phát triển chương trình nhà trường treo tiếp cận năng lực ở các trường THPT thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Tiến Long
Người đóng góp:Phạm Ngọc Long
Thông tin nhan đề:Quản lý phát triển chương trình nhà trường theo tiếp cận năng lực ở các trường THPT thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:79 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)