Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Bích Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12. Đưa ra nguyên tắc, biện pháp, điều kiện và thực nghiệm sư phạm về việc sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Lê Xoay, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Lương Tài, Bắc Ninh
Phương pháp đóng vai trong dạy học phần Công dân với pháp luật ở trường THPT Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9, trường THCS Trần Nhân Tông, Phú Yên
Tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt ở thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) - Tiếp cận từ góc độ lịch sử
Vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy - học phần Công dân với pháp luật ở trường Trung học phổ thông Lương Tài 2, Bắc Ninh