Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Đạo hàm ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Mai

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu nhu cầu và định hướng đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực. Tìm hiểu lí luận về năng lực nói chung và năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề nói riêng. Nghiên cứu nội dung đạo hàm và vi phân trong chương trình môn Toán ở lớp 11 trường THPT. Tìm hiểu thực trạng việc dạy và học nội dung đạo hàm và vi phân ở lớp 11 trường THPT hiện nay. Đề xuất biện pháp thực hiện việc phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11 THPT trong dạy học nội dung đạo hàm và vi phân. Thực nghiệm sư phạm .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Tuyết Mai
Người đóng góp:Nguyễn Văn Dũng
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Đạo hàm ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:96 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017