Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Xác định cơ sở lý luận về phương pháp dự án như: khái niệm, cách thức, quy trình tổ chức thực hiện, tiêu chí đánh giá và một số nội dung kiến thức chương trình Lịch sử địa phương tỉnh Trà Vinh có thể vận dụng phương pháp dự án. Đề xuất quy trình phương pháp dự án vào một số nội dung cụ thể của chương trình Lịch sử địa phương tỉnh Trà Vinh. Thực nghiệm sư phạm .
Sử dụng kênh hình trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế gới thời kỳ cổ - trung đại'' ở các trường trung học phổ thông
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường Trung học cơ sở Bắc Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần ''''Công dân với kinh tế'''' ở Trường Trung học phổ thông Thái Phiên, Hải Phòng
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân phần Công dân với kinh tế ở Trường Trung học phổ thông Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên hiện nay
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học nội dung Giáo dục kinh tế, môn Giáo dục công dân theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Trường Trung học phổ thông Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Sử dụng phương pháp liên môn nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở Trường Trung học phổ thông Sơn Tây, Hà Nội
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật, môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' (Chương trình 2018) ở Trường THPT FPT Hà Nội
Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc