Sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng ghi nhớ có chủ định của trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động cho trẻ làm quen với Toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan Thị Linh Chi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của một số biện pháp sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng ghi nhớ có chủ định của trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động làm quen với Toán. Khảo sát thực trạng và xây dựng một số biện pháp sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng ghi nhớ có chủ định của trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động làm quen với Toán. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã xây dựng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phan Thị Linh Chi
Người đóng góp:Đỗ Thị Minh Liên
Thông tin nhan đề:Sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng ghi nhớ có chủ định của trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động cho trẻ làm quen với Toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:96 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)