Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông. Tìm hiểu thực tiễn dạy học nói chung và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông tỉnh Trà Vinh nói riêng. Thiết kế bài dạy có sử dụng phương pháp dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề và đề xuất một số phương pháp để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Lịch sử Thế giới cận đại lớp 10 Trung học phổ thông (Chương trình chuẩn) .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
Lý luận về dạy học theo dự án
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phương pháp trực quan trong dạy học Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam ở trường Đại học An Giang
Sử dụng di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 11 ở trường Trung học phổ thông đồng bằng sông Cửu Long
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân phần Công dân với kinh tế ở Trường Trung học phổ thông Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên hiện nay
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học nội dung Giáo dục kinh tế, môn Giáo dục công dân theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Trường Trung học phổ thông Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trường THPT H.A.S, Hà Nội