Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Xuân Hùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn dạy học và học sinh học nói chung và phần tính quy luật của hiện tượng di truyền nói riêng bằng sử dụng bài tập sinh học vào quá trình dạy và học ở các trường THPT. Xác định nội dung, xây dựng bài tập chương Tính quy luật của hiện tượng di truyền, lựa chọn và sử dụng bài tập các quy luật di truyền để rèn luyện năng lực tính toán cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Dạy học Sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu cần đạt theo chương trình Sinh học 2018 phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa để dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống để dạy Sinh học 10 Trung học phổ thông