Sử dụng bài tập để phát triển năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học chương tính quy luật của hiện tượng di truyền sinh học 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Xuân Hùng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn dạy học và học sinh học nói chung và phần tính quy luật của hiện tượng di truyền nói riêng bằng sử dụng bài tập sinh học vào quá trình dạy và học ở các trường THPT. Xác định nội dung, xây dựng bài tập chương Tính quy luật của hiện tượng di truyền, lựa chọn và sử dụng bài tập các quy luật di truyền để rèn luyện năng lực tính toán cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Xuân Hùng
Người đóng góp:Lê Đình Trung
Thông tin nhan đề:Sử dụng bài tập để phát triển năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học chương tính quy luật của hiện tượng di truyền sinh học 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)