Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa để dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Hữu Khánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tổng quan về phương pháp dạy học nói chung và trong dạy học sinh học nói riêng. Điều tra thực trạng việc dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường THPT. Đề xuất quy trình dạy học phân hóa trong chương Sinh trưởng và Phát triển – Sinh học 11 cơ bản. Lựa chọn phương pháp dạy học và thiết kế giáo án lên lớp dạy học chương Sinh trưởng và Phát triển – Sinh học 11 THPT theo quan điểm dạy học phân hóa. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Hữu Khánh
Người đóng góp:Trần Khánh Ngọc
Thông tin nhan đề:Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa để dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:66 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)