Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hữu Khánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu tổng quan về phương pháp dạy học nói chung và trong dạy học sinh học nói riêng. Điều tra thực trạng việc dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường THPT. Đề xuất quy trình dạy học phân hóa trong chương Sinh trưởng và Phát triển – Sinh học 11 cơ bản. Lựa chọn phương pháp dạy học và thiết kế giáo án lên lớp dạy học chương Sinh trưởng và Phát triển – Sinh học 11 THPT theo quan điểm dạy học phân hóa. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Dạy học phân hóa trong môn Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Phát triển học liệu số cho chuyên đề học tập nghề nghiệp STEM trong dạy học môn Công nghệ THPT theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường - Sinh học 12 qua nghiên cứu hệ sinh thái rừng ngập mặn ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''