Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Thị Duyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về huy động nguồn lực cộng đồng trong giáo dục trẻ tự kỷ tại các Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt. Thực trạng huy động nguồn lực cộng đồng trong giáo dục trẻ tự kỷ tại Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt quận Tây Hồ. Đề xuất một số biện pháp huy động nguồn lực cộng đồng trong giáo dục trẻ tự kỷ tại Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt quận Tây Hồ.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 trong trường chuyên biệt
Biện pháp giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 11 đến 16 tuổi trong môi trường chuyên biệt
Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang
Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh Trung học cơ sở
Sử dụng trò chơi nhằm phát triển mối quan hệ bạn bè cho học sinh rối loạn tăng động, giảm chú ý lớp 1 hòa nhập
Tổ chức hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ theo chủ đề cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng bài tập phần hóa học phi kim THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ và ST cho HS theo định hướng chương trình phổ thông mới