Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng trong dạy học. Khảo sát việc dạy và học các tác phẩm tùy bút giàu chất trữ tình trong chương trình Ngữ văn 7 để nắm bắt hiện trạng một cách chính xác nhất. Bước đầu đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng khi dạy học văn bản tùy bút giàu chất trữ tình trong chương trình THCS và cụ thể là văn bản “Một thứ quà của lúa non: Cốm” trong chương trình Ngữ văn 7. Trên cơ sở đó tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá kết quả của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Chủ đề người phụ nữ trong Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ và Lan Trì kiến văn lục của Vũ Trinh từ góc nhìn so sánh
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học bút kí Ai đã đặt tên cho dòng sông? của Hoàng Phủ Ngọc Tường cho học sinh lớp 12 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11