Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Văn Cường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của các phương pháp dạy học tích cực và dạy học phân hóa. Phân tích việc dạy học phân hóa sử dụng các phương pháp dạy học tích cực ứng dụng trong dạy học Tin học cấp chứng chỉ tại Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ và Hướng nghiệp. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học Sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Phát triển kĩ năng định hướng nghề nghiệp của học sinh trong dạy học môn Công nghệ lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức trò chơi truyền hình để dạy học trải nghiệm trong môn Ngữ văn cho học sinh THCS
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Kim loại trong đời sống bậc Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học dự án chủ đề tích hợp dòng điện trong chất điện phân ở THPT