Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Quế Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu kiến thức lí luận và thực tiễn về hoạt động dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở THPT theo quan điểm lịch sử và quan điểm hiện đại. Nghiên cứu thơ trữ tình theo đặc trưng thi pháp thể loại để có cơ sở hướng học sinh vào hoạt động đọc hiểu thơ trữ tình giúp học sinh hình thành năng lực nhận thức, đánh giá và phương thức ngôn ngữ nghệ thuật thơ. Lựa chọn, đề xuất phương hướng và các biện pháp dạy học bồi dưỡng năng lực nhận thức, đánh giá và thưởng thức ngôn ngữ nghệ thuật cho học sinh trong dạy đọc hiểu tác phẩm thơ trữ tình ở THPT theo quan điểm và định hướng dạy học mới
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Ngôn ngữ nghệ thuật trong sáng tác của Ngô Tất Tố
Ngôn ngữ nghệ thuật trong truyện Nguyễn Nhật Ánh
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh theo thuyết trải nghiệm
Thế giới nghệ thuật thơ Trần Nhuận Minh
Tổng quan nghiên cứu về phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10