Bồi dưỡng năng lực nhận thức, đánh giá và thưởng thức ngôn ngữ nghệ thuật cho học sinh trong dạy học thơ trữ tình ở trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Quế Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu kiến thức lí luận và thực tiễn về hoạt động dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở THPT theo quan điểm lịch sử và quan điểm hiện đại. Nghiên cứu thơ trữ tình theo đặc trưng thi pháp thể loại để có cơ sở hướng học sinh vào hoạt động đọc hiểu thơ trữ tình giúp học sinh hình thành năng lực nhận thức, đánh giá và phương thức ngôn ngữ nghệ thuật thơ. Lựa chọn, đề xuất phương hướng và các biện pháp dạy học bồi dưỡng năng lực nhận thức, đánh giá và thưởng thức ngôn ngữ nghệ thuật cho học sinh trong dạy đọc hiểu tác phẩm thơ trữ tình ở THPT theo quan điểm và định hướng dạy học mới

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Quế Anh
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng năng lực nhận thức, đánh giá và thưởng thức ngôn ngữ nghệ thuật cho học sinh trong dạy học thơ trữ tình ở trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:256 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)