Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát lí thuyết về ẩn dụ để xác định vị trí của ẩn dụ bổ sung trong nhóm ẩn dụ, xác định phương tiện tu từ này có giá trị không chỉ trong thơ ca mà cả trong văn xuôi nghệ thuật. Khảo sát quá trình xuất hiện, thống kê và miêu tả các kiểu loại ẩn dụ bổ sung trên một phạm vi rộng trong các tác phẩm tiêu biểu của văn học Việt Nam từ 1930 đến nay. Trên cơ sở nghiên cứu nghệ thuật sử dụng ẩn dụ bổ sung trong văn học Việt Nam, luận án góp phần vào việc tìm hiểu, phân tích, đánh giá giá trị tác phẩm thơ ca và văn xuôi nghệ thuật từ góc độ ngôn ngữ học và góp phần vào việc nâng cao, cải tiến dạy văn học trong nhà trường
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Biểu tượng trong cấu trúc tiểu thuyết Thiên thần sám hối của Tạ Duy Anh
Đặc điểm tiểu thuyết Đỗ Bích Thủy (Khảo sát qua ba tiểu thuyết Chúa đất, Bóng của cây sồi, Người yêu ơi)
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hệ thống bài tập rèn luyện cách viết câu theo hướng tiếp cận năng lực ở trung học cơ sở
Hệ thống biểu tượng trong thơ Nguyễn Việt Chiến
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC