Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Huy Quang
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1996
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án tiến hành phân tích cơ sở lý luận và trình bày có hệ thống các vấn đề hoạt động của học sinh trong giờ dạy tác phẩm văn học ở trường phổ thông cơ sở trên nền tảng của lý luận văn học, tâm lý học hoạt động và tư tưởng sư phạm mới qua việc khảo sát thực trạng dạy học tác phẩm văn học, những hình thức hoạt động của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái tôi trữ tình trong thơ Dư Thị Hoàn
Cái tôi trữ tình trong thơ Phạm Thiên Ý (Nồng Nàn Phố)
Đặc sắc thơ Lâm Thị Mỹ Dạ
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở lớp 9 theo định hướng phân hóa
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Thiết kế và dạy học chủ đề Thơ mới cho học sinh lớp 11 theo hướng tích hợp kỹ năng đọc, viết, nói và nghe
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Thơ nữ Việt Nam sau 1975 những tìm tòi và cách tân