Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Văn Thị Thanh Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế, sử dụng bảng hình và tài liệu hướng dẫn học. Nghiên cứu cấu trúc của tài liệu hướng dẫn và băng hình rèn luyện kỹ năng dạy học kỹ thuật chăn nuôi để thiết kế sử dụng cho phù hợp. Xây dựng qui trình thiết kế, sử dụng băng hình và tài liệu hướng dẫn để hình thành kỹ năng dạy học kỹ thuật chăn nuôi cho sinh viên sư phạm kĩ thuật nông nghiệp. Kiểm chứng hiệu quả sử dụng tài liệu hướng dẫn và băng hình trong quá trình rèn luyện kỹ năng dạy học kĩ thuật chăn nuôi ở trường THPT qua thực nghiệm Sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Dạy học Công nghệ 9 Trung học cơ sở theo định hướng sáng tạo kĩ thuật
Dạy học môn Công nghệ lớp 9 theo định hướng giáo dục STEM
Kết nối các dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực kĩ thuật cho học sinh phổ thông trong dạy học Công nghệ 12
Phát triển năng lực kĩ thuật cho sinh viên cao đẳng nghề trong dạy học mô đun PLC
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Tổ chức dạy học chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường - Sinh học 12 qua nghiên cứu hệ sinh thái rừng ngập mặn ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
Xây dựng tài liệu hướng dẫn thí nghiệm thực hành sinh học 10 trung học phổ thông