Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên đại trà các trường tiểu học thông qua giáo viên cốt cán. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các biện pháp tổ chức bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên đại trà các trường tiểu học quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh thông qua giáo viên cốt cán
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đề mở trong dạy học Tập làm văn lớp 8
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên với học sinh trong trường tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự
Năng lực ứng xử của cha mẹ với con lứa tuổi học sinh Trung học phổ thông
Phát triển năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong môn Tin học của học sinh Tiểu học
Thích ứng của giáo viên tiểu học với việc xác định mục tiêu bài học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề ''Một số cuộc cải cách lớn trong lịch sử Việt Nam (trước năm 1858)'' chương trình 2018, ở trường THPT
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học