Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Tuyết Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa và xây dựng cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh trường tiểu học quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Đề mở trong dạy học Tập làm văn lớp 8
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng ở huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Kỹ năng sống của trẻ mẫu giáo thành phố Hà Nội
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề ''Một số cuộc cải cách lớn trong lịch sử Việt Nam (trước năm 1858)'' chương trình 2018, ở trường THPT
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Cơ học Vật lí 10