Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Văn Cương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về: năng lực hợp tác; cấu trúc của năng lực hợp tác; vai trò của phát triển năng lực hợp tác cho học sinh; dạy học theo nhóm. Tìm hiểu năng lực hợp tác của học sinh THPT vùng khó tỉnh Lai Châu; thực trạng dạy học Sinh học ở trường THPT vùng khó tỉnh Lai Châu theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Phân tích cấu trúc năng lực hợp tác; Phân tích mục tiêu, nội dung chương trình SH 10 THPT để làm cơ sở thiết kế tổ chức dạy học theo nhóm. Thiết kế quy trình tổ chức dạy học theo nhóm để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THPT vùng khó tỉnh Lai Châu. Xác định phương pháp và tiêu chí đánh giá mức độ năng lực hợp tác của học sinh thông qua tổ chức dạy học theo nhóm. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Dạy học theo nhóm nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong việc giảng dạy Hóa học Hữu cơ lớp 11 cơ bản, thực nghiệm ở trường THPT thành phố Trà Vinh
Hát đối đáp trong lễ cưới của người Dao Áo Dài (Nghiên cứu trường hợp xã Thượng Bình huyện Bắc Quang - tỉnh Hà Giang)
Nói và nghe trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, một số vấn đề tiếp cận nội dung dạy học và đánh giá
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học ngữ văn ở nhà trường THPT
Thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo nhóm nhỏ trong dạy học phần sinh học vi sinh vật - sinh học 10
Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học lịch sử ở trường THPT :
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm vào dạy học sử dụng bảng tính cơ bản trong chương trình ứng dụng công nghệ thông tin trình độ cơ bản ở trường đại học Đồng tháp