Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THPT vùng khó tỉnh Lai Châu thông qua tổ chức dạy học theo nhóm Sinh học 10

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi Văn Cương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về: năng lực hợp tác; cấu trúc của năng lực hợp tác; vai trò của phát triển năng lực hợp tác cho học sinh; dạy học theo nhóm. Tìm hiểu năng lực hợp tác của học sinh THPT vùng khó tỉnh Lai Châu; thực trạng dạy học Sinh học ở trường THPT vùng khó tỉnh Lai Châu theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Phân tích cấu trúc năng lực hợp tác; Phân tích mục tiêu, nội dung chương trình SH 10 THPT để làm cơ sở thiết kế tổ chức dạy học theo nhóm. Thiết kế quy trình tổ chức dạy học theo nhóm để phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THPT vùng khó tỉnh Lai Châu. Xác định phương pháp và tiêu chí đánh giá mức độ năng lực hợp tác của học sinh thông qua tổ chức dạy học theo nhóm. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Bùi Văn Cương
Người đóng góp:Trương Xuân Cảnh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THPT vùng khó tỉnh Lai Châu thông qua tổ chức dạy học theo nhóm Sinh học 10
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)