Nhận thức về rối loạn tính toán ở học sinh tiểu học của giáo viên thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Thị Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận tâm lý học về nhận thức, rối loạn tính toán, đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học để xây dựng cơ sở lý luận nghiên cứu nhận thức về rối loạn tính toán ở học sinh tiểu học của giáo viên. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đưa ra một số đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao nhận thức của giáo viên về rối loạn tính toán ở học sinh tiểu học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Thị Ánh
Thông tin nhan đề:Nhận thức về rối loạn tính toán ở học sinh tiểu học của giáo viên thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)