Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Ngọc Chiến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học theo nhóm nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh. Nghiên cứu, thiết kế giáo án dạy học môn Hóa học lớp 11 theo phương pháp dạy học nhóm. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của phương pháp dạy học theo nhóm. Trên cơ sở đó đưa ra kết quả thực nghiệm sư phạm .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Dạy học nhóm trực tuyến nhằm phát triển năng lực và tư duy sáng taọ của người học
Hát đối đáp trong lễ cưới của người Dao Áo Dài (Nghiên cứu trường hợp xã Thượng Bình huyện Bắc Quang - tỉnh Hà Giang)
Nói và nghe trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, một số vấn đề tiếp cận nội dung dạy học và đánh giá
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học ngữ văn ở nhà trường THPT
Thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo nhóm nhỏ trong dạy học phần sinh học vi sinh vật - sinh học 10
Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học lịch sử ở trường THPT :
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm vào dạy học sử dụng bảng tính cơ bản trong chương trình ứng dụng công nghệ thông tin trình độ cơ bản ở trường đại học Đồng tháp