Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Văn Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lưc dạy học thực hành cho giáo viên trường trung cấp nghề đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục nghề nghiệp. Thực trạng và biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lưc dạy học thực hành cho giáo viên trường trung cấp nghề Hà Tĩnh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục nghề nghiệp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm thể hiện tình thái đạo nghĩa trong diễn ngôn tường thuật của giới trẻ Việt trên mạng xã hội
Hướng dẫn học sinh thực hành trong dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp 10 (chương trình 2018) ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975
Phát triển năng lực tìm hiểu lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X - thế kỷ XV) ở trường THCS Đằng Hải, Hải Phòng
Phát triển năng lực xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lý bồi dưỡng năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh cho giáo viên trung học cơ sở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp tại các trường Trung học phổ thông huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Sự biến đổi của nguyên âm trong thổ ngữ Phổ Khánh (Đức Phổ, Quảng Ngãi)
Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
Xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học thực hành kỹ thuật điện tử cho sinh viên khoa Sư phạm kỹ thuật trường ĐHSP Hà Nội