Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Võ, Nguyên Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục nhà trường cho hiệu trưởng các trường trung học cơ sở. Thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục nhà trường cho hiệu trưởng các trường trung học cơ sở tỉnh Hà Tĩnh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Phát triển năng lực xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lí dạy học môn Toán cho học sinh năng khiếu ở các trường trung học cơ sở thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa theo tiếp cận dạy học phân hóa
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên các trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý bồi dưỡng năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh cho giáo viên trung học cơ sở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh theo chuẩn nghề nghiệp
Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
Tổ chức dạy học chủ đề môn Khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh