Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Hảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận của quản lý dạy học môn Ngữ Văn theo hướng tiếp cận năng lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học môn Ngữ Văn theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường THPT huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm thơ văn xuôi từ 1975 đến nay
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Kết cấu đổ vỡ trong Vườn Anh Đào của Chekhov
Khảo sát dân ca nghi lễ cúng ma dân tộc Mông
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Những đổi mới của văn xuôi nghệ thuật Việt nam sau 1975 (Khảo sát trên nét lớn)
Thơ văn xuôi và nhịp điệu trong thơ văn xuôi
Thơ văn xuôi và sự giao thoa thể loại
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam