Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Hồng Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về năng lực dạy học, con đường phát triển năng lực dạy học, năng lực tổ chức dạy học Vật lí trong thực tập sư phạm. Thiết kế công cụ đánh giá năng lực tổ chức dạy học vật lí của sinh viên trong thực tập sư phạm. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Applying project-based learning in the english classroom - a case study of grade 6 students
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Một số biểu hiện phong cách nghệ thuật Lê Lựu trong các tiểu thuyết Thời xa vắng, Chuyện làng Cuội, Sóng ở đáy sông
Ngôn ngữ đối thoại trong sáng tác Nguyễn Công Hoan, Vũ Trọng Phụng và Nam Cao
Nhân vật nữ trong bộ tiểu thuyết Cung đấu Hậu cung Chân Hoàn truyện của Lưu Liễm Tử
Phát triển năng lực từ ngữ tiếng Việt cho học viên Hàn Quốc theo hướng vận dụng ngôn ngữ học tri nhận
Quan niệm thơ những năm 2000
Tích hợp Đông - Tây trong Thơ mới nhìn từ yếu tố tượng trưng
Văn xuôi tiếng Việt ở nước ngoài từ 1975 đến nay
Vietnamese EFL learners' use of conjunction in English writing: A corpus-assisted study