Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Lý
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận liên quan đến đề tài. Tìm hiểu quá trình rèn kĩ năng viết đoạn văn miêu tả, thực tiễn viết đoạn văn miêu tả của học sinh lớp 3. Thiết kế một số bài tập rèn kĩ năng viết đoạn văn miêu tả theo hướng đổi mới. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá kết quả của các phương pháp, các bài tập rèn kĩ năng viết đoạn văn miêu tả đã thiết kế
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Quy trình hướng dẫn học sinh Tiểu học sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học
Ứng dụng sơ đồ tư duy để lập ý cho bài làm văn nghị luận về một hiện tượng đời sống ở Trung học phổ thông
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học