Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Thị Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận về trẻ tự kỷ, công tác xã hội cá nhân với trẻ tự kỷ. Phân tích thực trạng, ứng dụng phương pháp công tác xã hội cá nhân trong việc hỗ trợ trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ. Đề xuất biện pháp thúc đẩy sự hiệu quả của hoạt động công tác xã hội với trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ tại trường mầm non đặc biệt Myoko quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hằng ngày
Biện pháp rèn luyện kĩ năng tự phục vụ cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ
Công tác xã hội cá nhân trợ giúp tâm lý cho phụ huynh có con mắc hội chứng tự kỷ tại trung tâm Tuệ Quang, Hà Nội
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Thực trạng khó khăn về đọc của học sinh đầu tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tổ chức giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ Mẫu giáo dựa vào cộng đồng ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương
Xây dựng mô hình hỗ trợ phụ huynh trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phát triển tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
Xây dựng quy trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi can thiệp cho con tại gia đình