Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn của việc dạy kể chuyện sáng tạo cho học sinh lớp 2. Xây dựng các biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực kể chuyện sáng tạo cho học sinh lớp 2. Thực nghiệm khoa học để kiểm tra tính khả thi và tác động của biện pháp dạy học đã được đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các đặc trưng thế loại SCI- FI trong tiểu thuyết Đừng bao giờ buông dao của Patrick Ness
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về truyện kể cho học sinh lớp 4
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Kết cấu tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Người bay Ariel của A. Belyaev
Quan điểm của triết học Mác về con người và sự vận dụng vào sự nghiệp phát triển con người Việt Nam hiện nay
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học