Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Dựa trên cơ sở lý luận về tâm lý, sinh lý, giáo dục, ngôn ngữ, luận văn trình bày thực trạng phát triển vốn từ của trẻ 3-4 tuổi, qua đó xây dựng một số biện pháp nhằm phát triển vốn từ cho trẻ thông qua các tiết học làm quen với môi trường xung quanh, từ đó tiến hành các thực nghiệm nhằm xác định tính hiệu quả các biện pháp đã đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi học tập
Biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Hình thành biểu tượng về đồ dùng - đồ chơi cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 3-4 tuổi học mầm non hòa nhập
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển vốn từ thông qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi