Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan, Ngọc Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn của việc tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lý lớp 11 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực. Xác định các nguyên tắc, yêu cầu đối với việc tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lý lớp 11 trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực. Vận dụng quy trình 5E trong dạy học khám phá trong môn Địa lý lớp 11 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực. Đưa ra biện pháp tổ chức, thiết kế dạy học khám phá trong môn Địa lý lớp 11 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan, Ngọc Thảo
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:157 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)